วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

DIY ทำที่คาดผมดอกไม้

                                                   DIY ทำที่คาดผมดอกไม้





















อุปกรณ์
1. ดอกไม้พลาสติก ดอกเล็กๆ (น่าจะมัดละ 10-30 บ.)
2. ที่คาดผม




 
 
ขั้นตอนการทำ
คือว่า จับดอกไม้พลาสติก มัดๆ พันๆ เข้ากับที่คาดผมเลยค่า
ซ่อนก้านให้สวยงาม อย่าให้โผล่มาดูไม่สวย แถมทิ่มหัวเจ็บอีกตะหากนะ
จบแล้ว ..555 มัน สอนวิธีทำตรงไหนนี่
 
 



 
 
 
ทุกอย่างขึ้นอยู่กับไอเดียของเราประกอบด้วยค่ะ
จะเอาใหญ่ เอาเล็ก ดอกจิ๋ว ดอกโตแค่ไหน เราก็ใส่ไปเลย
กระทู้เพียงนำเสนอไอเดีย มาเป็นตัวอย่างให้สาวๆ เผื่อเอาไปทำต่อได้เท่านั้นจ้า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Blog Template by BloggerCandy.com